ขอบ่งชี้ |
ระดับคุณภาพ |
มาตรฐานที่ ๑ มาตรฐานที่ว่าด้วยผลการจัดการศึกษา |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑ |
เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกายสมวัย |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๒ |
เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจสมวัย |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๓ |
เด็กมีพัฒนาการด้านสังคมสมวัย |
ดี |
ตัวบ่งชี้ที่ ๔ |
เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญาสมวัย |
ดี |
ตัวบ่งชี้ที่ ๕ |
เด็กมีความพร้อมศึกษาต่อในขั้นต่อไป |
ดีมาก |
กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ |
ตัวบ่งชี้ที่ ๙ |
ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปณิธาน / วิสัยทัศน์ พันธกิจ
และวัตถุประสงค์ ของการจัดตั้งสถานศึกษา |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๐ |
ผลการพัฒนาตามจุดเน้น และจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์
ของสถานศึกษา |
ดีมาก |
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๑ |
ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๒ มาตรฐานที่ว่าด้วยการบริหารจัดการศึกษา |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๗ |
ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนาสถานศึกษา |
ดีมาก |
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๒ |
ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษา
มาตรฐาน และพัฒนาสู่ความเป็นเลิศที่สอดคล้องกับแนวทาง
การปฏิรูปการศึกษา |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๓ มาตรฐานที่ว่าด้วยการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๖ |
ประสิทธิผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๔ มาตรฐานที่ว่าด้วยการประกันคุณภาพภายใน |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๘ |
ประสิทธิผลของระบบการประกันคุณภาพภายใน |
ดีมาก |
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
( ประถมศึกษา ) |
ระดับคุณภาพ |
มาตรฐานที่ ๑ ผลการจัดการศึกษา |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑ |
ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๒ |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ |
ดี |
ตัวบ่งชี้ที่ ๓ |
ผู้เรียนมีความใฝ่รู้ แลเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง |
ดี |
ตัวบ่งชี้ที่ ๔ |
ผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น |
ดี |
ตัวบ่งชี้ที่ ๕ |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน |
ดี |
กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ |
ตัวบ่งชี้ที่ ๙ |
ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปณิธาน / วิสัยทัศน์ พันธกิจ และวัตถุประสงค์ ของการจัดสถานศึกษา |
ดีมาก |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๐ |
ผลการพัฒนาตามจุดเน้น และจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ ของสถานศึกษา |
ดีมาก |
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๑ |
ผลการดำเนินการโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา
|
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๒ มาตรฐานที่ว่าด้วยการบริหารจัดการศึกษา |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๗ |
ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนาสถานศึกษา |
ดีมาก |
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม |
ตัวบ่งชี้ที่ ๑๒ |
ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษา มาตรฐาน และพัฒนาสู่ความเป็นเลิศที่สอดคล้องกับแนวทาง การปฏิรูปการศึกษา |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๓ มาตรฐานที่ว่าด้วยการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๖ |
ประสิทธิผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ |
ดี |
มาตรฐานที่ ๔ มาตรฐานที่ว่าด้วยการประกันคุณภาพภายใน |
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน |
ตัวบ่งชี้ที่ ๘ |
พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษาและต้นสังกัด |
ดีมาก |